Với tiêu chí “THỦ TÍN ĐỂ THÀNH CÔNG”, Motivity Viet Nam cũng có một số nguyên tắc của mình để đáp ứng nhu cầu hợp tác với đại lý phân phối.
I/ XÂY DỰNG LÂU DÀI – PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CÙNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI.
- Sẵn sàng chia sẽ lợi nhuận cùng đại lý phân phối, chia sẽ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng đại lý phân phối.
- Quan tâm, hỗ trợ đại lý phân phối cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa công ty và đại lý phân phối.
- Bảo vệ tối đa lợi ích cho đại lý phân phối trước những biến động của thị trường.
- Bảo vệ khách hàng cho đại lý phân phối, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
- Cùng đại lý phân phối mở rộng thị trường và mở rộng kênh bán hàng cho đại lý.
- Chỉ nhận 1 đại lý phân phối trong 1 tỉnh.
II/ CAM KẾT NGUYÊN TẮC PHÂN PHỐI:
Motivity kết áp dụng “nguyên tắc phân phối hàng một cấp” – tức là đã bán hàng cho đại lý phân phối cho thì tuyệt đối không bán hàng cùng một sản phẩm cho các khách hàng của đại lý phân phối.
Tuy nhiên địa bàn kinh doanh là tự do nên vô hình chung sẽ có trường hợp trùng khách hàng của nhau, dễ phát sinh tranh chấp và mâu thuẫn. Điều này không ai mong muốn nên để tránh việc tranh chấp có thể xảy ra, Motivity chỉ chấp nhận 1 đại lý phân phối trong 1 tỉnh
III/. CHÍNH SÁCH CHUNG:
1. Chính sách về giá:
- Khi là đại lý Motivity Viet Nam sẽ gửi bảng giá sản phẩm cùng hình ảnh minh họa cũng như thông số kỹ thuật, tất cả các đơn giá đã bao gồm 10% VAT & sẽ dành chiết khấu hấp dẫn đến từng đại lý.
- Bảng giá niêm yết là chưa tính phí vận chuyển.
2. Thời gian giao hàng:
- Đối với khách hàng trong tỉnh Hải Dương, Hàng sẽ được giao trong vòng 24h kể từ khi khách hàng chốt đơn hàng.
- Đối với khách hàng ở tỉnh: Hàng sẽ được giao trong vòng 48h đến chành khách hàng yêu cầu kể từ khi khách hàng chốt đơn hàng.
3. Bảo hành:
Theo Nguyên tắc:
- Bảo Hành 12 tháng lỗi kỹ thuật do quá trình sản xuất hoặc sử dụng.
- Sản phẩm phải kèm phiếu bảo hành & còn thời hạn bảo hành, khách hàng không được tự ý tháo mở hay lắp ráp.
- Sản phẩm hư hỏng sẽ được bảo hành trực tiếp tại phòng bảo hành Motivity Việt Nam
- Để tiến độ bảo hành được nhanh chóng, trong trường hợp Nhà phân phối muốn tự bảo hành nhanh cho khách hàng của mình, Motivity Việt Nam luôn hoan nghênh việc này & sẵn sàng cung ứng linh kiện đến khách hàng một cách nhanh nhất. Với điều kiện, nhà phân phối phải chụp hình rõ nét & giải thích chi tiết linh kiện bị hư hỏng, đồng thời bảo quản và gởi trả lại chính linh kiện hư hỏng đó khi có yêu cầu.
4. Thanh toán:
Đối với hai đơn hàng đầu tiên: Thanh toán 100% trước khi giao hàng.
Đối với đơn hàng thứ 3 trở đi:
- Nếu thanh toán sau khi giao hàng, áp dụng mức chiết khấu như trong bảng giá đại lý, đồng thời đại lý cũng phải đặt cọc trước ít nhất 80% giá trị của đơn hàng đó;
- Nếu thanh toán trước khi giao hàng, đại lý được sẽ được chiết khấu so với mức chiết khấu trong bảng giá đại lý;
Công nợ cho mỗi đại lý tại mọi thời điểm không trên 20 triệu đồng.
Cứ mỗi đơn đặt hàng đến hạn thanh toán, Motivity Viet Nam sẽ làm đối chiếu công nợ đến hạn và thông tin đến cho đại lý qua các hình thức (email, điện thoại …). để cùng đối chiếu và xác nhận. Và khách hàng phải có trách nhiệm thanh toán cho công ty.
5. Xử lý thanh toán chậm:
- Quá 5 ngày đến hạn thanh toán mà đại lý vẫn chưa thanh toán đủ công nợ phát sinh, đại lý phải chịu phạt thêm 2% trên tổng giá trị thanh toán
- Đồng thời, nếu quá hạn thanh toán 30 ngày mà đại lý vẫn chưa thanh toán hết nợ thì Motivity Viet Nam sẽ tạm ngưng giao đơn hàng mới.
- Trường hợp, đại lý nào để xảy ra 2 lần thanh toán công nợ không đúng hạn thì Motivity Viet Nam có quyền áp dụng hình thức thanh toán 100% trước khi giao hàng cho các đơn hàng tiếp theo.
IV. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:
1. Hỗ trợ về PR – Marketing.
- Motivity sẽ có những chiến dịch chạy quản cáo trên google, facebook, zalo.
- Tất cả các đại lý của Motivity Viet Nam sẽ được đăng trêng trang web chính thức từ đó khác hàng có thể tìm tới đại lý gần nhất cho từng tỉnh
- Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng(Google Facebook, Zalo) và trên website của motivityaudio.vn.
- Quý đại lý được cung cấp thông tin về giá cả, hàng hóa, sản phẩm và các chính sách của Motivity Viet Nam, các chương trình marketing, nhân viên phụ trách hổ trợ thúc đẩy bán hàng.
- Quý đại lý sẽ được Motivity Viet Nam giới thiệu khách hàng gần khu vực để khách hàng đến mua hàng.
2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp.
- Quý đại lý sẽ được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, qua email, zalo, hoặc hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.
3. Hỗ trợ về hàng hóa.
Đổi hàng:
- Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định lỗi từ nhà sản xuất. Trường hợp trong kho của Motivity Viet Nam hết hàng để đổi cho đại lý thì Motivity Viet Nam sẽ báo và xác định thời gian đổi hàng sớm nhất có thể.
Trả hàng:
- Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Motivity Viet Nam, việc trả lại hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng hóa.
- Nếu quý Đại lý cần biết thêm chi tiết thì có thể liên hệ qua số hotline của Motivity Viet Nam 0973666359 (Mr Thìn) để khiếu nại dịch vụ hay yêu cầu được tư vấn thêm.
- Chúng tôi rất mong muốn cùng Quý Đại lý hợp tác để trao nhau cơ hội kinh doanh, cùng nhau phát triển vững mạnh.
Trân trọng!
Motivity Viet Nam
